ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

ธรรมกายใจยิ้มสู้ ชูสองนิ้ว


ธรรมกาย ใจยิ้มสู้ชูสองนิ้ว



#ใจยิ้มสู้ #ชูสองนิ้ว

**********************
เอิ่ม..คือคือ พี่สื่อครับ ชูสองนิ้ว
พี่ทำกริ้ว บอกเยาะเย้ย หน้าใสๆ
ชูสองนิ้ว ก็ไม่ได้ เอาเข้าไป

ทำอะไร เราก็ผิด ศิษย์ธรรมกาย

หากเรายิ้ม พี่คงบอก ยิ้มเยาะเย้ย
นั่งเฉยเฉย พี่คงบอก สร้างภาพขาย
เราสวดมนต์ พี่คงบอก เราท้าทาย
เราสุขสบาย พี่คงบอก เราไม่เกรง

เอาเป็นว่า เราเข้าใจ พี่พี่ครับ
พี่คุ้นกับ การจับผิด คิดข่มเหง
พี่คงคุ้น กับคนพาล พวกนักเลง
พี่จึงเกรง กลัวความดี ที่เราทำ

ชูสองนิ้ว คืออยากบอก ให้พี่สู้
เพราะเรารู้ พี่เหนื่อย เขียนข่าวล้ำ
กว่าจะหา จุดจับผิด คงตรากตรำ
เราขอย้ำ ว่าเป็นห่วง พี่จริ๊งจริง
************************

 Cr : 
วชิรธรรม

ไม่มีความคิดเห็น