ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

เหล่าเจ้าหน้าที่ที่รัก การมายืนตามจุดของเราจะไม่เสียเปล่า เรากำลังทำเพื่อ...อืมม พวกเราห้าพันนาย ช่วยสนับสนุน อะไรบ้างลองคิดดู !!!


เหล่าเจ้าหน้าที่ที่รัก การมายืนตามจุดของเราจะไม่เสียเปล่า  เรากำลังทำเพื่อ...อืมม 

พวกเราห้าพันนาย  ช่วยสนับสนุน อะไรบ้างลองคิดดู !!!




อ้อน้อย ทำข้าวกล่อง ทุน 25บาท ส่งให้  35 บาท กำไร 10  บาท เป็นเงิน 50000บาท ต่อมื้อ =150,000 บาท ต่อวัน รวม 8 วัน กำไรแล้ว 1,200,000 บาท

เจ้านาย 80 บาท หักไว้ 45 บาท จ่ายค่าข้าวเพียง 35 บาท
45บาท 3 มื้อ ต่อวัน =135 บาทต่อคน x 5000 คน = 675,000 บาท
ต่อวัน x 8 วัน = 5,400,000 บาท

ดังนั้น พวกเรา ยืดเยื้อต่อไป แค่เรายืนเฉยๆ ก็มีผลแล้ว





  อยู่เฝ้าวัดพระธรรมกายไปกี่วันก็คูณกันเข้าไปเลยคับ .... เงิน คับ เงิน มหาศาล บานตะไท คงจะมีใครสักคนสินะได้ประโยชน์เต็มๆในส่วนนี้  สายเผือกคาใจยิ่งนักไปคับ ภาษีประชาชนทั้นนั้นคับ !!!




ที่มา  www.youtube.com/watch?

ไม่มีความคิดเห็น